Saturday, April 9, 2016

Điểm mặt 6 khách sạn cực đẹp tại Đà Lạt nhưng giá dưới 300k



Nếu như phượt, bụi đang trở thành xu hướng du lịch của giới trẻ thì hostel, homestay cũng trở thành "mốt" nghỉ ngơi chưa bao giờ hạ nhiệt với những năm trở lại đây. Tuy nhiên, với Đà Lạt...bạn đừng quên những khu villa view chất, những khách sạn, nhà nghỉ tuyệt đẹp nhưng giá "bụi" sẽ khiến bạn tiếc vì đã bỏ qua những trải nghiệm thú vị này.
1. Villa Nguyễn Diệp 



image

image

Villa Nguyễn Diệp nằm trên đường Trần Đại Nghĩa, tọa lạc tại khu vực Thung Lũng Gió – nơi có không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên hài hòa & mơ mộng, cách các điểm du lịch như Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, XQ Xử Quán, Rừng Hoa Đà Lạt chưa đến 1,5km, thuận tiện cho bạn tham quan và mua sắm ở Đà Lạt.


image

image

image
Villa Nguyễn Diệp gồm có 04 phòng, thiết kế dành cho các cặp đôi, gia đình, rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi và các phòng đều có cửa sổ, ban công thoáng mát với nhiều góc view lý tưởng ngắm nhìn thành phố Đà Lạt.

image

image

image

image
Ở villa có nhiều dạng phòng khác nhau để bạn lựa chọn, dạng phòng đơn 200k, phòng đôi 350k, phòng 3 giường 500k...rẻ nhất với phòng tập thể khoảng 800k/phòng.

image
Địa chỉ: 270 Trần Đại Nghĩa, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.
2. Villa Hoàn Cầu


image

image

image

image
Nằm ở vị trí có tầm nhìn toàn thành phố cực đẹp, Villa Hoàn Cầu còn là địa điểm nghỉ ngơi chất lượng với nhiều hoạt động thú vị dành cho du khách như trò chuyện bên lò sưởi, Lò nướng BBQ, tham gia lửa trại...

image

image

image
Thuê phòng tại Villa Hoàn Cầu sẽ có nhiều loại để bạn lựa chọn, thuê nguyên villa, thuê phòng theo ngày với giá từ 300k - 500k/ở được 1,2 người.

image

image

image

image

image

Địa chỉ: 16B Đống Đa, Đà Lạt
3. Ken's House Backpackers - Downtown


image

image
Nằm cách Hồ Xuân Hương khoảng 1 km, Ken's House Backpackers sở hữu một ví trí khá là tuyệt để bạn khám phá và cảm nhận vẻ đẹp mát rượi của Đà Lạt với hồ rộng lớn, những hàng cây xanh mát và những trải nghiệm thú vị tại các điểm du lịch gần đó.

image

image

image

image
Ken's có tổng cộng 18 phòng với 18 không gian hoàn toàn khác biệt...bạn có thể thấy đâu đó lối kiến trúc rất Tây, hay nhẹ nhàng với những bông hoa, dòng suối...- những "đặc sản" rất riêng của nơi này.

image

image

image
Book phòng ở Ken's House Backpackers với mức giá khá là rẻ, chỉ từ 120k - 450k ( Tùy dạng phòng tập thể, phòng đôi hay đơn...).
Địa chỉ: 5 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Tp. Đà Lạt.

4. Happy Day hotel


image

image

image
Đặc biệt, đây cũng là một trong những khác sạn có dịch vụ tốt mà giá cả khá mền. Giá phòng đơn chỉ 180k/người, 2 người 200k; đối với giường đôi thì có giá từ 300k - 350k/phòng.

image
Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu - Phường 1, TP. Đà Lạt.
5. Khách sạn Hải Long Vương


image

image
Tọa lạc ở vị trí đẹp của Trung tâm thành phố Đà Lạt, Khách sạn Hải Long Vương hưởng được rất nhiều lợi thế trong ngắm cảnh, vui chơi gia đình, lãng mạn trung tâm của Đà Lạt.
image

image

image

image

image
Không có nhiều điểm nổi bật về kiến trúc cũng như lối bày trí. Nhưng chắc chắn đến với Hải Long Vương, bạn sẽ cảm nhận được không gian thoải mái và thỏa thích cảm nhận và ngắm nhìn thành phố Đà Lạt xinh đẹp dưới mọi góc nhìn.

image

image

image

image

image
Địa chỉ: Lô 6 KQH Trần lê. đường Trần Lê, P4, Đà Lạt
6. Khách Sạn Green Đà Lạt 


image

image

image
Khách Sạn Green hay còn có tên khác là khách sạn Xanh, tọa lạc ngay trong thành phố Đà Lạt, phòng ốc rộng rãi, thông thoáng và rất sạch sẽ. Và đặc biệt, từ phòng của khách sạn, bạn cũng có thể ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn thành phố ngàn hoa từ nhiều góc nhìn khác nhau.

image

image


image
Phòng ốc của Khách Sạn Green được trang trí khá đơn gian, nhưng vẫn không kém phần tinh tế, bạn có thể chọn gam màu trắng xám đầy cá tính, hay với tông hồng phớt lãng mạn cho những cặp tình nhân...Giá phòng từ 230k - 400k/ có thể ở được từ 1,2 người.

image
Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt

Điểm mặt 6 khách sạn cực đẹp tại Đà Lạt nhưng giá dưới 300k Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment