Sunday, November 8, 2015

Che quầng thâm bằng màu đỏ, che mụn bằng màu xanh, các chị em xem sẽ hiểu

Em muốn chia sẻ vài cách che khuyết điểm hiệu quả từ những màu đỏ, xanh, tím... Nghe như nói đùa, vì theo cách nghĩ thông thường thì kem che khuyết điểm phải cùng màu với màu da. Nên mời các chị xem hình trước sẽ hiểu 




Với những chị da ngăm đen hoặc vùng da tối màu như quầng mắt, môi thâm thì rất khó che đi. Nhất là thâm mắt, khi mình dùng kem che khuyết điểm che đi, không tài nào che hết được, dù vùng da có sáng lên, nhưng kỹ vẫn thấy tối tối. 

Thật ra thì màu đỏ có thể trung hòa màu da tối, các chị chỉ cần bôi 1 tí son đỏ (hay tươi gần giống đỏ) lên trước, rồi đến kem che khuyết điểm cùng màu với da thì sẽ che được hẳn luôn, như chị trong hình trên.


Ca này cũng tương tự.

Ngoài ra, màu đỏ của mụn sưng, viêm cũng có thể che đi bởi màu xanh lá. Nó cũng giúp trung hòa làm dịu màu đỏ đi. Các chị cũng làm như trên, dùng kem che khuyết điểm màu xanh trước, rồi đến màu da. Đây là cách làm từng bước, rất tự nhiên như chưa từng nổi mụn 


Da chị này có nhiều mụn đỏ

Bôi kem che khuyết điểm màu xanh lên rồi chấm tí kem nền (có thể bỏ qua bước này)

Sau đó dùng kem che khuyết điểm dạng thỏi cho lớp kem bám lâu, không xuống màu. Rồi dùng cọ nhỏ phủ phấn nền để tăng độ bám cho kem & che hoàn toàn mụn. 

Nếu có đánh má hồng hoặc phấn phủ cho mặt thì các chị phủ phớt nhẹ nhàng, chậm chậm lên da thôi kẻo lem lớp kem nha. E thì xong tất cả các khâu mới đến che khuyết điểm. 

Các chị chú ý là dùng cho mụn nhỏ thì mình dùng cọ (chổi) đầu nhỏ để lấy kem sẽ dễ và hiệu quả hơn nhé.

Tạm thời là vậy, có thời gian e sẽ nói về màu tím, vàng, hồng sau nha 

Các chị có thể xem thêm bài Kinh nghiệm xài kem che khuyết điểm. Đố thấy mụn, thâm. của em, do em tự làm và chụp lại, mặt em.



S.T

Che quầng thâm bằng màu đỏ, che mụn bằng màu xanh, các chị em xem sẽ hiểu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment