Wednesday, December 2, 2015

Quầng thâm, bọng mắt sẽ biến mất chỉ sau 10 phút với bã cà phê

Bọng mắt và vết quầng là điều không một ai muốn, nhất là đối với phái đẹp. Hiện tượng quầng thâm và bọng mắt và kết quả của việc thiếu ngủ vào ban đêm. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn phương pháp loại bỏ quầng thâm hiệu quả.
Bọng mắt và vết quầng là điều không một ai muốn, nhất là đối với phái đẹp.

Trong hầu hết các trường hợp, để chống lại cơn buồn ngủ, người ta thường sử dụng kẹo bạc hà hoặc uống cà phê. Đó là nguyên nhân bọng mắt và quầng thâm ngày càng rõ nét hơn. Để chấm dứt tình trạng này, đầu tiên chúng ta cần có được giấc ngủ dài và sâu kết hợp với việc đắp một loại mặt nạ tự nhiên.
Trong bài viết này, KTheme.com sẽ chia sẻ công thực xóa tan quầng thâm và bọng mắt chỉ sau 2 lần thực hiện với bột cà phê.
Mặc dù nguyên liệu này có vẻ lạ nhưng nó là giải pháp khá hoàn hảo cho vùng da quanh mắt của bạn. Cụ thể, một người phụ nữ đã dùng bã cà phê để mát-xa xung quanh vùng mắt và ngay lần đầu tiên thực hiện, kết quả cho thấy vô cùng khả quan, trông cô ấy hoàn toàn thay đổi so với ban đâu.
Chuẩn bị:
Hỗn hợp cà phê và nước nóng.
- 1 muỗng cà phê bột
- 1 muỗng cà phê nước nóng.
Thực hiện:
Chỉ cần bạn khuấy đều 2 nguyên liệu trên vào một chiếc cốc nhỏ sao cho hỗn hợp sánh mịn. Khi hỗn hợp nguội hoàn toàn, dùng tay thoa hỗn hợp vào dưới phần bọng mắt thâm quầng.
Dùng tay thoa hỗn hợp vào dưới phần bọng mắt thâm quầng.
Mát-xa nhẹ nhàng và giữ nguyên hỗn hợp trên bọng mắt trong khoảng 10 phút. Cuối cùng, rửa mặt sạch lại với nước. Bí mật của hỗn hợp này chính là caffeine có trong cà phê giúp thắt chặt các mạch máu dưới phần bọng mắt, giúp làm giảm sưng cho đôi mắt.

Mời các bạn xem rõ hơn ở video dưới đây:
Minh Tâm (Theo Healthy Food House)

Quầng thâm, bọng mắt sẽ biến mất chỉ sau 10 phút với bã cà phê Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment