Friday, December 4, 2015

Loại nước làm sạch ruột 2 ngày, ngừa ung thư chỉ 1 tuần

Bạn có biết, ung thư hoàn toàn có thể ngăn ngừa được nếu có một lối sống lành mạnh, tinh thần thoải mái và chế độ ăn uống khoa học.
Trong nhiều nghiên cứu, người ta tin rằng một số loại thực phẩm hỗ trợ ngăn ngừa ung thư rất tốt.
KTheme.com xin giới thiệu một công thức nước uống có nguồn gốc từ  2 loại rau củ quả xung quanh bạn đã giúp rất nhiều người chặn đứng nguy cơ ung thư ngay từ đầu.
Thứ nước này phòng ưng thư thư bằng cách tống chất độc hại ra khỏi cơ thể. Đồng thời, chúng còn cung cấp năng lượng, tăng cường khả năng miễn dịch để chống lại nhiều căn bệnh khác nhau không chỉ riêng ung thư.
Các chuyên gia khuyên bạn nên tiêu thụ thường xuyên vì chúng hoàn toàn an toàn, tự nhiên, không hóa chất lại vô cùng rẻ tiền.
Dưới đây là công thức của loại nước uống thần kỳ này.
Thành phần
- 500gr cà rốt.
- 500gr củ dền.
- 20gr mơ khô.
-  20gr nho khô.
- 2 cốc nước – 450ml nước.
- 2 muỗng canh mật ong.
Cà rốt, củ dền ngừa ung thư rất tốt.
Thực hiện
Cà rốt, củ dền gọt vỏ, rửa sạch và xắt thành từng miếng nhỏ. Cho toàn bộ chúng vào trong nồi có sẵn 450ml nước, đun sôi trên lửa vừa.
Sau 10 phút, thêm mơ và nho khô vào chung, tiếp tục đun sôi trong 10 phút nữa rồi hãy tắt bếp.
Để hỗn hợp nguội hoàn toàn, cho mật ong vào trộn đều. Sau đó, dùng nắp đậy kín và cho vào tủ lạnh ít nhất 12 tiếng. Sau 12 giờ, vắt nước cốt từ rau củ và lọc lấy nước cho vào chai.
Chỉ uống 2 ngày đã sạch ruột, ngừa ung thư mất 7 ngày.
Lượng nước thu được đủ để bạn uống trong vòng 7 ngày. Để hiệu quả ngăn ngừa ung thư tốt nhẫy, hãy tiêu thụ ít nhất 3 lần một ngày, uống trước bữa ăn 30 phút.
Chỉ 2 ngày tiêu thụ loại nước uống này là đủ để làm sạch ruột và hệ tiêu hóa của bạn.
Nếu mùi vị của nó khiến bạn không thể nuốt nổi, hãy  sử dụng chúng trong việc mục đích ẩm thực cũng có tác dụng tương tự.
Vạn Phúc (Theo Boldsky)

Loại nước làm sạch ruột 2 ngày, ngừa ung thư chỉ 1 tuần Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment