Thursday, November 12, 2015

Đốt mỡ bụng: muốn hiệu quả chị em đừng bao giờ phạm 3 điều sau

Mỡ bụng tích tụ ngày qua này là nỗi ám ảnh của rất nhiều nhiều, đặc biệt là phụ nữ. Các lớp mỡ dưới da bụng khiến chị em cảm thấy tự ti và mong sao tìm được một phương pháp thu hẹp vòng eo phù hợp với mình.
Tuy nhiên, rất nhiều người dù áp dụng đúng cách, tuân thủ nghiêm túc nhưng lớp mỡ bụng vẫn không có gì thay đổi.
Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của phụ nữ
Các nghiên cứu gần đây đã xác nhận sự liên quan giữa cortisol với hiện tượng béo bụng. Cortisol là một hormone được cơ thể sản sinh ra để đối phó với tình trạng căng thẳng và thật không may, hàm lượng cortisol tăng cao lại tỷ lệ thuận với bề dày của lớp mỡ.
Hãy thử xem bạn có phạm phải những điều dưới đây hay không? Nếu có, đây chính là lý do giải thích tại sao nỗ lực giảm eo của bạn lại không hiệu quả nhé.
Uống nước có caffetin sau 6h tối
Caffein có thể tăng gấp đôi mức độ cortisol, đặc biệt nếu uống vào đêm sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng mất ngủ.
Do đó, để không làm gián đoạn giấc ngủ, giảm cortisol và hỗ trợ quá trình giảm cân, hãy nói không với các loại thức uống có caffein sau 6 giờ tối.
Không tiêu thụ các chất chứa caffein sau 6 giờ tối.
Làm việc trên 48h/tuần
Nhiều nghiên cứu mới cho thấy rằng nếu bạn làm việc hơn 48 giờ một tuần, nguy cơ gia tăng căng thẳng. Mặc khác, khi căng thẳng rất nhiều người sẽ tìm tới các chất kích thích, trong đó có rượu.
Uống nhiều rượu làm tăng cortisol, đồng nghĩa với việc tăng mỡ bụng. Do đó, nếu bạn đang đi tìm cho mình một cách giảm vòng eo, hãy ghi nhớ lời khuyên đừng làm việc quá 48h/tuần.
Lạm dụng thiết bị công nghệ vào ban ngày
Một nghiên cứu của Canada đã phát hiện rằng nhữnG người thường xuyên sử dụng các thiết bị công nghệ vào ban ngày như TV, Smartphone, laptop… có tỷ lệ căng thẳng cao hơn rất nhiều so với những người còn lại.
Nhiều căng thẳng sẽ tương đương với nhiều  mỡ bụng, vì vậy, nếu bạn muốn vòng eo của mình không ngấn mỡ, hãy bắt đầu lên kế hoạch nghỉ ngơi trong một thời gian mà không hề dính liếu với bất kỳ thiết bị công nghệ nào.
Thư giãn, tránh tiếp xúc với thiết bị công nghệ vào ban ngày.
Tóm lại, chị em phụ nữ muốn phương pháp giảm mỡ bụng của mình trở nên hiệu quả, đừng bao giờ phạm phải 3 điều trên.
Vạn Phúc (Theo Healthy Food Team)

Đốt mỡ bụng: muốn hiệu quả chị em đừng bao giờ phạm 3 điều sau Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment