Sunday, November 22, 2015

Muốn giảm 4kg 2 tuần, đây là thứ chị em cần làm

Nếu bạn đang đi tìm cho mình một phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe mà không phải uống các loại thuốc hay sử dụng các kỹ thuật đốt mỡ đắt tiền thì thật may mắn.
KTHEME.COM xin gởi tới bạn 1 công thức nước uống giúp chị em phụ nữ xuống 4kg trong 2 tuần vô cùng đơn giản và dễ thực hiện tại nhà.
Mặc dù phải mất đến 2 tuần nhưng so với các phương pháp giảm cân cấp tốc khác, cách này rất an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe và thể chất của bạn.
Thành phần làm nên điều kỳ diệu của công thức này bao gồm cần tây và chanh. Chúng đã được chứng minh có tác dụng đốt cháy chất béo nhanh chóng. Chỉ trong vòng 2 tuần, bạn sẽ tống được nước, lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
Thành phần
- 400gr cần tây.
- 1kg chanh.
- 2 lít nước.
Cần tây, chanh giúp bạn giảm 4kg 2 tuần.
Thực hiện
Cần tây rửa sạch cắt thành khúc nhỏ, chanh vắt lấy nước, đừng vội vứt vỏ nhé, phần vỏ rửa sạch cắt thành sợi để riêng.
Cho cần tây, vỏ chanh, nước vào trong nồi. Sau đó, bắc lên bếp, vặn lửa nhỏ và đun sôi trong vòng 20 phút.  Để hỗn hợp nguội trong 6 tiếng.
Khi nước đã nguội hẳn, lượng nước cốt chanh đã chuẩn bị từ trước bạn đổ chung vào hỗn hợp, trộn đều. Cuối cùng, lọc lấy nước, bỏ xác cho vào chai thủy tinh và cất trong tủ lạnh.
Để loại nước này giúp bạn giảm 4kg trong hai tuần, hãy uống một cốc hỗn hợp 30 phút trước mỗi bữa ăn. Khi lượng nước gần hết, hãy chuẩn bị thêm bằng công thức trên.
Trong quá trình áp dụng theo hướng dẫn trên, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống giảm bớt tinh bột, chất béo và các loại đồ ăn ngọt. Nếu được, hãy dành thêm 20-30 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập đơn giản, hiệu quả sẽ vượt ngoài mong đợi.
Lưu ý:  Không áp dụng cho phụ nữ mang thai và người đau bao tử.
Uống mỗi ngày công thức này giúp giảm béo, hạ huyết áp rất tốt.
Tại sao lại hiệu quả
Cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn khi tiêu hóa cần tây. Ngoài ra, chất xơ có trong loại rau này giúp cải thiện chức năng đường tiêu hóa, gián tiếp hỗn trợ quá trình giảm cân.
Được biết trong vỏ chanh chứa hàm lượng lớn các hợp chất chống oxy hóa và pectin, có tác dụng tích cực cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chanh được “mệnh danh” là nguồn thực phẩm giàu vitamin C nhất. 
Đã có những nghiên cứu chứng minh rằng những người thường xuyên tiêu thụ vitamin C tự nhiên kết hợp với luyện tập thể dục thể thao có khẳ năng đốt cháy chất béo hiệu quả hơn so với nhóm người bình thường khác. Không chỉ giảm cân, uống thường xuyên công thức này giúp hạ chỉ số cao huyết áp rất tốt.

Muốn giảm 4kg 2 tuần, đây là thứ chị em cần làm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment