Sunday, November 29, 2015

Loại quả duy nhất giúp phụ nữ giảm cân, chống lão hóa tuyệt vời

Marry - một người phụ nữ 40 tuổi có sức khỏe bình thường, cô đang bước vao thời kì mãn kinh. Cô có cuộc sống khá lành mạnh, cơ thể vẫn rất tuyệt vời nhưng đến thời kỳ mãn kinh, sự trao đổi chất trong cơ thể thay đổi khiến cô bắt đầu tăng cân.
Nóng bừng, toát mồ hôi bạn đêm và một số triệu chứng khác gây ra tình trạng mất ngủ chính là dấu hiệu của thời kỳ mãn kinh. Ngoài ra, trong giai đoạn này tâm trạng của cô không còn được thoải mái và vui vẻ như trước. 
Lão hóa da là nỗi sợ của hầu hết chị em phụ nữ.

Vì vậy, cô đã quyết định thay đổi chế độ ăn uống cũng như những thói quen có hại cho sức khỏe cũng như tâm lý của mình. Cụ thể, cô không dùng bất cứ loại thuốc nào trợ giúp cho vấn đề nội tiết tố mà ưu tiên sử dụng phương pháp điều trị tự nhiên. Bên cạnh tập các bài tập thư giãn, cô đã thay đổi chế độ ăn uống của mình một cách lành mạnh.
Đối với sức khỏe, đường và các chế phẩm từ đường có đặc tính không tốt cho các tế bào trong cơ thể, đặc biệt nó là "nguồn năng lượng" sống cho các tế bào ung thư. Ăn quá nhiều đường sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, dẫn đến béo phì, trầm cảm, lo lắng, ảnh hưởng đến chức năng của não và đẩy mạnh hơn quá trình lão hóa trong cơ thể.
Đường có đặc tính không tốt cho các tế bào trong cơ thể.
Sau khi đọc được các tài liệu đó, Marry đã quyết định loại bỏ đường ra khỏi khẩu phần ăn uống của mình. Mặc dù nó không giúp giải quyết các vấn đề khó chịu trong thời kỳ mãn kinh nhưng nó đem đến khá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Để thực hiện điều này, nguyên liệu duy nhất mà cô dùng đến chính là dừa tươi và dầu dừa.
Dừa là nguyên liệu giúp bạn chống lại cơn thèm thức ăn ngọt
Ngay sau đó, cô Marry đã phát hiện ra rằng dừa sẽ là giải pháp tuyệt vời cho việc thay thế đường. Cụ thể dầu dừa có axit béo chuỗi trung bình - là nguồn chất béo lành mạnh được sử dụng vào việc tạo năng lượng cho cơ thể chứ không hề tích tụ mỡ thừa. Cuối cùng, cô đã học cách sử dụng dừa, dầu dừa và nước cốt dừa để làm giảm nhu cầu sử dụng đường của cơ thể.
Marry đã phát hiện ra rằng dừa sẽ là giải pháp tuyệt vời cho việc thay thế đường. 
Dừa và các chế phẩm như dầu dừa, nước dừa và nước cốt dừa rất dễ dàng để tìm thấy trên thị trường, trong siêu thị hoặc các chợ. Dầu dừa dùng nấu nướng, chiên xào rất hữu ích bởi chúng giúp phá hủy đường và các chất béo trong thức ăn.
Mỗi khi cô Marry thèm thức ăn ngọt, cô lạy uống một cốc nước dừa hoặc ngậm một chút dầu dừa (cô tin dùng dầu dừa hữu cơ). Cô cho rằng, dầu dừa cũng có vị ngọt nhẹ và chúng hoàn toàn có thể thay thế các thức ăn vặt không tốt khác. Ngoài ra, nước dừa rất giàu chất điện giải tốt cho sức khỏe. Đôi khi, cô còn làm món sinh tố dừa có vị ngọt tự nhiên để sử dụng.
Dầu dừa dùng nấu nướng, chiên xào rất hữu ích bởi chúng giúp phá hủy đường và các chất béo trong thức ăn.
Sau một thời gian ngắn áp dụng chế độ với dừa, Marry đã đọn nhận những thay đổi tích cực trên cơ thể mình. Cô đã giảm được cân nặng, cơ thể tràn đầy năng lượng và luôn thoải mái trong suy nghĩ. Cuối cùng, cảm giác khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh đã được kiểm soát khá dễ dàng.
Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng cân nặng, áp lực trong suy nghĩ hoặc chuẩn bị bước vào thời kỳ mãn kinh, hãy sử dụng dừa thường xuyên để cải thiện.
Chúc bạn sống vui khỏe.
Minh Tâm (Theo Healthy Food House)

Loại quả duy nhất giúp phụ nữ giảm cân, chống lão hóa tuyệt vời Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment