Tuesday, November 24, 2015

Học hotgirl Thái Lan bí quyết dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả

Phải nói là mình cực kì ngưỡng mộ làn da trắng hồng không tì vết của con gái Thái mọi người ạ. Mình đã học hỏi và tham khảo rất nhiều cách dưỡng da của họ, cuối cùng đúc kết được kinh nghiệm như vầy, họ rất ít khi sử dụng kem dưỡng trắng da mà phần lớn đều sử dụng những dưỡng chất tự nhiên có sẵn mà thôi. Đó cũng là lí do tại sao các loại mỹ phẩm của họ đều có chiết xuất từ thiên nhiên đấy ạ. Một trong những bước dưỡng da không thể thiếu của họ chính là đắp mặt nạ. Mà toàn là những loại mặt nạ độc lạ không nhé, hôm nay mình sẽ chia sẻ vài loại mặt nạ mà gái Thái hay sử dụng để mọi người tham khảo nhé. Mình cũng đang kiên trì đắp mặt nạ theo các công thức này mỗi tuần, vẫn chưa thấy trắng lắm nhưng da sáng và mịn lắm nhé. Thấy hiệu quả rõ rệt theo từng ngày luôn, còn cái khoảng trắng nhanh hay chậm chắc phải do cấu trúc da của mỗi người quá. Mọi người thử làm theo cách này và feedback để mình có động lực làm tiếp tục nha 

Mặt nạ me
Cái này thì quá xá là độc và lạ luôn, lúc mình làm mẹ cứ đứng kế bên tặc lưỡi bảo “mặt nạ gì mà kì” 
 , vậy mà đắp xong mẹ mình mê luôn tới giờ đó, da săn chắc và mịn màng hẳn luôn.



Nguyên liệu:
1 quả me chín
1 thìa mật ong
2 thìa sữa chua 

Cách làm: quả me tách hột và dầm nhuyễn, sau đó cho mật ong và sữa chua vào trộn đều cho hỗn hợp đặc sệt. Rửa mặt sạch sau đó đắp lên mặt trong khoảng 10-15 phút nha.
Trong quả me có chứa AHAs, vitamin và nhiều loại dưỡng chất sản sinh collagen, vừa có tác dụng tẩy da chết vô cùng hiệu quả, nên sẽ nuôi dưỡng da mặt mịn màng và săn chắc. Ngoài ra, me còn giúp giảm sắc tố đen trên da, vì thấy mặt nạ me còn có công dụng làm trắng vô cùng hiệu quả luôn đó mọi người ạ.

Mặt nạ cà rốt
Cà rốt có chất chống oxy hóa, giàu vitamin A nên thường được sử dụng để điều trị các bệnh về da, đặc biệt có tác dụng mạnh làm da xỉn màu chuyển thành trắng sáng hồng hào. Thế nên việc dùng cà rốt để đắp mặt nạ là điều không quá lạ lẫm phải không ạ?


Nguyên liệu:
-cà rốt
-1 thìa nước cốt chanh
-1 thìa mật ong
-1 thìa dầu oliu

Cách làm: Nghiền nhuyễn cà rốt sau đó trộn với các nguyên liệu trên và đắp lên mặt mỗi tuần 1 lần nhé. À mà mình lưu ý bạn nào thuộc da dầu thì không nên bỏ dầu oliu vào mặt nạ nha.

Mặt nạ táo và lựu


Táo và lựu đều là các loại quả chứa dưỡng chất dưỡng trắng da cực kì hiệu quả nhé. Bạn chỉ cần đắp hỗn hợp này ngay lập tức sẽ thấy hiệu quả ngay luôn, mình thấy có rất nhiều người mua nước ép lựu để uống trắng da đấy ạ, cho nên công dụng của nó mình sẽ không nói lại nữa nha.

Nguyên liệu:
-3 thìa nước ép lựu
- ½ quả táo xay nhuyễn 
-2 thìa sữa chua

Trộn tất cả hỗn hợp với nhau và đắp lên da. Làm đều đặn bạn sẽ thấy làn da của mình trắng và mịn màng hơn rất nhiều luôn đấy ạ.


Mặt nạ đu đủ xanh


Lấy ½ trái đu đủ còn xanh, xay nhuyễn và cho vào túi vải thưa. Vừa chà túi vải vào da vừa siết dần dần để trích xuất nước ép ra. Nên chà xát nhẹ nhàng và theo chuyển động tròn để giúp da săn chắc, không bị chảy xệ. Sau khi đã thoa đều trên da, bạn hãy thư giãn trong 15 phút. Cuối cùng là rửa sạch với nước ấm. Nước ép còn thừa bạn hãy bỏ ngăn mát tủ lạnh để lần sau sử dụng tiếp nha.



Đây là những cách làm mặt nạ trắng da mà mình sưu tầm được. Các mẹ còn cách dưỡng da nào hay ho thì chia sẻ với mình với nha, cám ơn các mẹ nhiều nhiều ạ! 

Học hotgirl Thái Lan bí quyết dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment