Sunday, November 29, 2015

Có những nguyên liệu này, chẳng còn lo hôi miệng

Hôi miệng là một trong những vấn đề tế nhị khiến người mắc phải thiếu tự tin trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hàng ngày. 
Ngoài việc điều trị các bệnh về răng miệng bạn nên sử dụng thêm một vài nguyên liệu để chống lại mùi hôi.
Nguyên nhân của bệnh hơi thở nặng mùi
Hơi thở nặng mùi xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân.

Hơi thở nặng mùi xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân, tuy nhiên, các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm lợi vẫn là lí do quan trọng nhất. Hoặc việc vệ sinh răng miệng không kĩ khiến các thực phẩm sau khi ăn bám lại ở các kẽ răng cũng gây ra hôi miệng.
Dưới đây là một số thực phẩm khá phổ biến có khả năng hỗ trợ hơi thở của bạn, giúp cho bạn có thêm tự tin khi giao tiếp.
1. Bánh mì
Nghe có vẻ thiếu hợp lí thế nhưng việc bổ sung một vài lát bánh mì trong thực đơn hàng ngày lại có thể giúp bạn cải thiện chứng hôi miệng. Bánh mì sẽ bổ sung tinh bột để bù đắp lại carbohydrate thiếu trong khẩu phần ăn - một trong những nguyên nhân gây hôi miệng.
 Bánh mì sẽ bổ sung tinh bột để bù đắp lại carbohydrate thiếu trong khẩu phần ăn.
Ngoài ra, sau khi ăn bạn nên uống nhiều nước để hạn chế tình trạng hơi thở có mùi.
2. Nước chanh
Chanh sẽ là nguyên liệu xóa tan đi mùi của các thực phẩm khác còn bám lại trên răng, nhất là đối với tỏi và hành. Ngoài ra, một cốc nước chanh sẽ giúp tuyến nước bọt làm việc hiệu quả hơn.
Chanh sẽ là nguyên liệu xóa tan đi mùi của các thực phẩm khác còn bám lại trên răng.
Khi nước bọt tiết thường xuyên, miệng sẽ không còn tình trạng khô kèm theo mùi hôi khó chịu nữa. Vì vậy, sau bữa ăn bạn nên dùng 1 cốc nước chanh.
3. Kẹo cao su
Kẹo cao su là nguyên liệu "chữa cháy" tức thời cho những người mắc bệnh hôi miệng. Loại kẹo này sẽ kích thích tuyến nước bọt tiết ra nhiều hơn để kiểm soát được mùi hôi.
Kẹo cao su là nguyên liệu "chữa cháy" tức thời cho những người mắc bệnh hôi miệng.
Hơn nữa, xylitol có trong kẹo cao su sẽ đánh bật các mảng bảm trên răng khiến mùi hôi sẽ dần dần được cải thiện cũng như phòng tránh căn bệnh sâu răng.
Minh Tâm (Theo GĐVN)

Có những nguyên liệu này, chẳng còn lo hôi miệng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment