Monday, November 16, 2015

Có loại gia vị này trong nhà, chị em sao phải tốn tiền mua mỹ phẩm

Ngày nay, các sản phẩm làm đẹp không quá đắt nhưng có thể gây kích ứng da ở một số người, do đó, sẽ gây lãng phí tiền bạc nếu bạn mua quá nhiều.
Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm đó, có một cách rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm cho mình một chai giấm táo, toàn bộ các vấn đề về da và tóc đều được giải quyết triệt để với loại nguyên liệu nhà bếp này. Đây cũng là bí quyết làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ.
Dưới đây, Mình sẽ hướng dẫn cho bạn các cách làm đẹp da và tóc với giấm táo.
Làn da
Cách 1
Trộn 2 ly nước và 1 muỗng canh giấm táo, nhúng một miếng bông gòn vào trong, sau đó bôi lên mặt và để khô tự nhiên không cần phải rửa lại bằng nước.
Axit axetic và alpha-hydroxy trong giấm táo giúp làm săn chắc, kích thích lưu thông máu trên da mặt đồng thời, thu hẹp các lỗ chân lông đáng kể.
Làm đẹp da bằng giấm táo.
Cách 2
Ngoài cách trên, bạn dùng một miếng bông nhỏ ngâm trực tiếp vào giấm táo nguyên chất rồi lau nhẹ nhàng trên toàn bộ khuôn mặt. Nếu da dễ kích ứng, hãy bôi một lớp mỏng mật ong trước khi sử dụng giấm táo, giữ yên trong vòng 5 phút rồi rửa sạch với nước.
Cách này giúp làn da của bạn trở nên mềm mại hơn, giảm mụn, xoa dịu vết cháy nắng, khôi phục độ PH của da.
Mái tóc
Cách 1
Trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ bằng nhau làm ước da đầu và tóc trước khi gội đầu. Nếu không thích, bạn có thể thay thế bằng cách cho giấm táo vào dầu gội đầu (1:1) trộn đều để gội đầu, mát-xa nhẹ nhàng trong 10 phút. Cách này có thể:
- Trị và ngăn ngừa gàu tái phát.
- Tiêu diệt các loại nấm tóc và da đầu.
- Cân bằng độ PH trên da đầu.
Bóng mượt tóc, sạch gàu nhờ giấm táo.
Cách 2
Sau khi gội đầu sạch sẽ, bạn trộn 2 muỗng canh giấm táo với 1 cốc nước và  áp dụng lên tóc và da đầu, sau đó xả lại bằng nước sạch.
Làm theo cách này, mái tóc của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh, sáng bóng.
Giấm táo là sản phẩm tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng cho mái tóc và làn da. Nguyên liệu rẻ tiền này sẽ thay thế cho các loại mỹ phẩm đắt tiền mà bạn đang sử dụng đấy.
Vạn Phúc (Theo Steth News)

Có loại gia vị này trong nhà, chị em sao phải tốn tiền mua mỹ phẩm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment