Saturday, August 13, 2016

Đoán xem bạn sẽ có con gái hay con trai chỉ với 1 chiếc nhẫn

Vụ này cũng lâu rồi nhưng gần đây em mới được nhỏ bạn bày cho các mẹ ạ. Tham khảo mấy người đã từng thử thấy ai cũng bảo hay nên em lên đây chia sẻ với các mẹ phương pháp đoán vui bạn sẽ sinh con gái hay con trai trong tương lai nè.


Hôm trước đi ăn cùng 2 chị em con bạn đang có bầu thì nó bảo tao sắp sinh con trai mày ạ, bói nhẫn thử thì đúng như vậy. Bà mẹ chồng trong nhà làm thử cho mấy đứa con dâu trước thì ai cũng đúng. Phương pháp này thực hiện cũng dễ nên mọi người làm thử xem sao:

Chuẩn bị một sơi tóc chừng 30cm và 1 cái nhẫn vàng trơn. Sau đó xỏ sợi tóc qua chiếc nhẫn và để lên cổ tay của người đang mang thai. Nhớ để nhẫn cách khoảng 1-2 phân so với cổ tay. Bàn tay người cầm tóc phải ngửa lên trời.

Người cầm nhẫn giữ nguyên như vậy, im lặng và không rung tay nha. Sau 30 giây thì nhẫn sẽ bắt đầu chuyển biến. Sẽ có 3 trường hợp xảy ra:


1. Chiếc nhẫn đứng yên: Cái này nãy em vô công ty thử thì mấy người độc thân không có bầu thì ai cũng đứng im hết.

2. Chiếc nhẫn lắc ngang: dự là con trai.

3. Chiếc nhẫn xoay vòng tròn: dự là con gái.

Trong team đang có bà chị mang thai 3 tháng, nãy nhẫn nó xoay điên cuồng các mẹ ạ. Nhưng mà bả thì không muốn biết trước giới tính con nên có đi siêu âm cũng không hỏi bác sĩ. Bả hẹn em 6 tháng sau để bả xác nhận xem cho đúng hay không 

Nhiều người thử rồi cũng bảo đúng nhưng một số cũng bảo sai, bói chơi cho vui thôi. Em dạo Webtretho thử thì có một số comment của các chị như thế này nè:

Mình cũng đã thử đoán xem trai hay gái bằng nhẫn cưới rồi các mẹ.
Luồn nhẫn cưới qua sợi tóc của mình rồi đặt trên bụng, nhẫn xoay tròn là gái, lắc lư là con trai mình thử lúc 
14 tuần , kết quả là con trai đó cá mẹ, đến tuần 20 mình đi siêu âm 4D kết quả cũng là con trai .
Mình cũng thử với bx rồi, đúng y chang nhe. vc mình bé đầu là trai, sau sẽ là gái, vì nhẫn đung đưa tới 1 lúc sẽ ngừng 1 chút rồi tiếp tục, 1 là như cũ, 2 là khác. đúng lắm đó.
hic hic,hôm nay em thử cách này,kết quả : cái nhẫn lắc qua lắc lại,để trên cổ tay cũng lắc,để trên bụng cũng lắc
Mà siêu âm 3 lần đều là con gái.
bạn mình cũng thử các này lúc có bầu được 2thang thi nhẫn lắc theo đường thẳng, mừng quá nghĩ là con trai, nhưng mà đến 16w sa thì là con gái. Mình thử nhẫn thì cũng là con trai, còn khoảng 2 tuần nữa mình sa xem thử đúng ko.
Cá nhân mình thấy đây là 1 phương pháp bói vui truyền miệng từ xưa tới giờ chứ không dựa trên 1 căn cứ khoa học nào cả. Thế nên các chị em mình bói vui thôi nhé, xem con "giống bố" hay "giống mẹ" đây. Em thì vẫn đang chờ bà chị làm chung xem có đúng không nè 
Con nào cũng quý hết á, mà em nghĩ chị nào nôn nao muốn đi sắm đồ cho bé yêu thì đoán trước sẽ dễ đi mua đồ hơn. 

Đoán xem bạn sẽ có con gái hay con trai chỉ với 1 chiếc nhẫn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment