Saturday, August 6, 2016

7 cách giúp bạn lướt facebook chơi chơi vẫn kiếm thêm vài triệu mỗi tháng

Ai cũng dành thời gian rảnh để lướt facebook,zalo thì nên đọc ngay bài này để có thể tranh thủ vừa giải trí vừa kiếm thêm tiền nè. Tôi sẽ chỉ tận tình những cách giúp mọi người chỉ tốn 5-10 phút mà vẫn có vài triệu bỏ túi.


1. Viết status cho người nổi tiếng
Với số lượng người theo dõi khủng hàng trăm nghìn hoặc thậm chí vài triệu người, mỗi thông điệp đăng trên trang cá nhân hoặc fanpage sẽ lan tỏa rất rộng trên mạng xã hội, và đây chính là cơ hội quảng bá tốt cho nhiều nhãn hàng. 

Mấy ca sỹ, diễn viên, người mẫu, hotgirl có đến vài triệu lượt người theo dõi và họ thường xuyên nhận được những lời đề nghị đăng tin quảng cáo.Những ngôi sao có fan (người hâm mộ) rất lớn, có đến mấy chục, mấy trăm ngàn người theo dõi. Nhưng một mình họ không thể nào tương tác hết đâu cần ít nhất 1 vài người luôn ấy cho nên có thể liên hệ làm sao, may mắn được làm công việc này thì việc nhẹ lương cao.

Ở góc độ nào đó, nếu may mắn được làm người hỗ trợ cho họ ( viết tin, đăng status, bài quảng cáo,...và trả lời comment các fan), thu nhập của bạn có thể lên tới chục triệu chứ không ít đâu nhe


2. “Viết bình luận” thuê Bắt nguồn từ tâm lý chung rằng ai cũng không tin vào quảng cáo, họ chỉ tin vào những gì được nhiều người truyền tai nhau thôi. Điển hình là nhìn vào 1 bài báo share trên facebook, người ta sẽ lười click vào bài viết nào không có comment, và càng không thích click và những bải bị chửi nhảm nhí, thông tin sai,... Từ đó nảy sinh thêm cái ghề seeding - nghề viết bình luận thuê.

Hiện tại, ai khi mua bán cái gì cũng vậy, kể cả đi ăn, đi xem phim,...người ta cũng search thử trên mạng coi dân tình phản ứng như thế nào về sản phẩm/dịch vụ ấy. Bởi vậy những comment, lời review luôn nhận được chú trọng.
Người làm kinh doanh sẽ sẵn sàng trả tiền cho người biết cách viết bình luận thu hút. Và bạn chỉ cần đầu tư nhiều nick ảo khác nhau trên mạng, dành chút thời gian để tạo nên một cuộc trò chuyện ảo để lôi kéo nhiều thành viên khác tham gia và hướng họ theo ý muốn của mình là nhận được lương hậu hĩnh rồi.

Bật mí là ban truyền thông của các doanh nghiệp cũng phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn, với mức giá có thể lên tới 15.000 đồng/comment. Mỗi ngày làm 7 comment là tầm 100k, một tháng đã có hơn 3 triệu tiền kiếm thêm rồi nhen :*

3. Lập trang fanpage và cho đặt quảng cáo
Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn sở hữu một trang fanpage có kha khá fan, với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày thì các công ty có muốn đặt quảng cáo trên trang web của bạn không? 

Càng nhiều lượt truy cập thì giá quảng cáo của bạn càng cao, thu nhập vài trăm đến vài ngàn đô la 1 tháng từ việc cho đặt quảng cáo lên trang của bạn là hoàn toàn có thể. Đây là một cách kiếm tiền online được nhiều người sử dụng nhất. Rảnh rỗi thì thử tạo và thu hút fan từ từ đi nhé, sau này 1 bài quảng cáo đăng trên trang bạn là bạn gom về chục triệu là ít luôn ấy.

3. Nhận order giùmCó nhiều trang facebook bán hàng online được nhiều ngườ hỏi han về sản phẩm, đặt hàng, trả giá,... nhưng 1 shop không thể nào trả lời được hết trong ngày. Vì thế những shop này đang rất rất muốn tìm người giúp họ tương tác với khách. Bạn có chút thời gian rảnh thì nên xin họ cho bạn được làm công việc ấy, shop sẽ trả lương không cao, tầm 1-2 triệu/tháng là cùng, tuy nhiên bù lại nó là công việc đơn giản nhất, không áp lực thời gian, không cần chịu doanh số, cũng không phải trình độ, giao tiếp,...

4. Làm khảo sát onlineĐây là một trong những cách kiếm tiền online được rất nhiều bạn ưa thích vì khả năng đem lại thu nhập mà không phải suy nghĩ gì phức tạp, chỉ việc ngồi trả lời khảo sát cho trang nào đó là xong. Thông thường thì tùy vào độ phức tạp của khảo sát thì thời gian dài hay ngắn nhưng trung bình sẽ rơi vào khoảng 5 – 15 phút.

Có fanpage riêng về công việc này, nếu bạn thích thì vào trang đấy mà lựa chọn cho tiện, khi bạn hoàn thành nhiệm vụ khảo sát thì trang đó sẽ trả thưởng cho bạn bằng hình thức trả điểm tích lũy. Tích đủ điểm thì được chuyển thành tiền vào tài khoản thôi. Nhưng cũng nên chọn trang uy tín nhé, nếu không mất thời gian mà bị cướp tiền như chơi.

5. Bán hàng online
Thời buổi này nhiều người đã dần chuyển sang mua hàng trực tuyến trên facebook hết rồi. Cái đó sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và giúp họ có thể tham khảo hàng trước khi mua nên người ta thích lắm. Bởi bậy bạn đang muốn kinh doanh thì đừng vội thuê mặt bằng chi nữa, bán online đi nhé.

Nhiệm vụ duy nhất của bạn là tìm được nguồn hàng tốt, rồi chụp hình và đăng thông tin có liên quan lên và chờ khách đặt hàng. Sau đó bán được sản phẩm, kiếm lợi nhuận kinh doanh tốt mà không cần vốn và sức quá nhiều.

Bên cạnh đó, hãy dành thời gian đầu tư cho việc thu hút càng nhiều lượt truy cập mỗi ngày càng tốt. Càng thu hút thì nhiều người sẽ tin tưởng hơn, càng có khả năng bán nhiều hàng hơn và dĩ nhiên sinh lợi cao hơn.

6.Cho thuê trạng thái (status)Rất nhiều người đã nhìn ra xu hướng và cách kiếm tiền từ Facebook rồi xây dựng những cộng đồng, fanpage với số lượng hàng trăm nghìn thành viên tham gia. Sau đó các Admin (người quản lý) trang này sẽ cho thuê trạng thái (status) quảng cáo cho những người bán hàng trực tuyến để rao vặt, quảng cáo với hình thức đóng phí thuê bao hay phí thành viên. 

Doanh thu mỗi tháng có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Hoặc những nhân vật nổi tiếng cho thuê status của họ với giá nhiều tiền cho một bài quảng cáo. Tuy nhiên cái này chỉ dành cho bạn nào đang có nhiều bạn, nhiều người theo dõi thôi

7. Chạy quảng cáo thuê cho Facebook AdsNhu cầu chạy quảng cáo trên Facebook của người dùng và những người làm kinh doanh hiện nay rất lớn. Các hình thức quảng cáo như tăng lượt thích (like), truy cập vào website, bài viết... để tiếp cận khách hàng và tăng doanh số.
Người dùng có thể nhận chạy quảng cáo thuê, kiếm phí hoa hồng của khách hàng theo doanh thu từ việc bán hàng đó hoặc một hình thức khác là tính trên chi phí quảng cáo. Ví dụ mỗi lần chạy một quảng cáo cho khách hàng, người dùng có thể thu 3-10% chi phí tùy theo giá trị của hợp đồng và hiệu quả đem lại cho khách hàng. Mức phí và hình thức do bên cung cấp và khách hàng thỏa thuận.

7 nghề nêu trên chỉ là số ít trong hàng trăm nghề đang nổi lên từ không chỉ Facebook mà còn hàng trăm các mạng xã hội lớn nhỏ trên thế giới và Việt Nam vào thời điểm hiện tại như Instagram, Twitter, Flick, Google+, LinkedIn,Zing, Zalo, Mocha,… chúng ta hãy tranh thủ thời gian lướt lướt facebook của mình để có thể hưởng ứng và kiếm tiền đi nào.

7 cách giúp bạn lướt facebook chơi chơi vẫn kiếm thêm vài triệu mỗi tháng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment