Monday, May 9, 2016

9 CÁCH ĐỘC ĐÁO LOẠI BỎ NẾP NHĂN QUẦN ÁO MÀ KHÔNG CẦN BÀN ỦI

1. Dùng máy sấy tóc
Bạn có biết rằng máy sấy tóc có thể làm phẳng quần áo? Quả đúng như vậy đó. Nhưng bạn chú ý nhé. Mẹo này chỉ áp dụng cho loại quần áo bằng chất liệu bông thôi nhé!
Cách sử dụng thì rất đơn giản: Lúc sấy tóc đặt quần áo phẳng phiu ở bên cạnh, bật nút nóng nhất, sấy vài cái là được.

2. Dùng giấm
Giấm trắng cũng có thể xóa bỏ những nếp nhăn trên quần áo của bạn? Đó là sự thật! Với công thức 1 phần giấm, 3 phần nước và bạn có thể sử dụng dung dịch này như một dung dịch giúp làm phẳng các nếp nhăn, chỉ cần xịt lên và đợi chúng khô là bạn đã có thể mặc được chiếc áo yêu thích của mình.
3. Dùng ấm trà nóng
Lúc uống trà, tiện tay dùng đáy của ấm trà nóng ủi quần áo một lượt. Trước đó, nên kiểm tra đáy ấm có sạch sẽ hay không, sau đó phun một ít nước sạch lên quần áo đã trải phẳng, dùng đáy ấm trà như một chiếc bàn ủi, tầm 3 - 5 phút là được.
4. Dùng bình xịt nước
Treo bộ đồ lên móc và dùng bình xịt phun hơi nước xịt vào nếp nhăn, đứng cách khoảng 30cm. Sau đó, đem phơi khô quần áo. Nếp nhăn sẽ biến mất khi đã được hong khô.
5. Dùng dung dịch loại bỏ nếp nhăn 
Hiện nay một vài hãng đã cho ra đời dung dịch loại bỏ nếp nhăn trên quần áo ngay tức thì, bạn chỉ cần xịt dung dịch đó lên quần áo bị nhăn sau đó chờ chúng khô là bạn đã có ngay một bộ quần áo tinh tươm như vừa mới được là lượt.
6. Dùng khăn mặt
Nhúng khăn mặt vào nước thật nóng, vắt kiệt, gấp gọn gàng thành hình vuông, quần áo trải phẳng, sau đó dùng khăn mặt áp lên chỗ nhàu, nhẹ nhàng ấn để chỗ nhàu phẳng lại.
7. Treo trong nhà tắm
Bạn chẳng cần dụng cụ gì cả, chỉ cần khi đi tắm, treo quần áo nhàu trong nhà tắm. Hơi nước bốc lên sẽ là phẳng các vết nhàu nhĩ trên áo quần của bạn. Nên nhớ, thời gian tắm ít nhất là 15 phút và phải là nước nóng nhé.
8. Dùng máy sấy
Nếu bạn có quần áo phải hơ khô, tiện ném chúng vào trong máy sấy. Sau khi điều chỉnh nhiệt độ nhỏ nhất, thiết lập 15 phút hoặc lâu hơn, sau đó mang ra phơi khô là được.
9. Luôn có thói quen phơi quần áo đúng lúc
Nên phơi quần áo ngay sau khi giặt xong, không nên để lâu trong máy giặt. Đối với máy sấy quần áo cũng như vậy. Hãy xếp quần áo ngay sau khi kết thúc chu trình.
Theo Khỏe & Đẹp

9 CÁCH ĐỘC ĐÁO LOẠI BỎ NẾP NHĂN QUẦN ÁO MÀ KHÔNG CẦN BÀN ỦI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment