Saturday, December 5, 2015

Tuyệt chiêu giúp thon đùi gọn chân cho các nàng bận rộn

Đơn giản, tiết kiệm thời gian và áp dụng được ngay khi đang làm việc - những động tác này sẽ là "vị cứu tinh" cho những cô nàng bận rộn.

1. Đi cầu thang bộ luôn được khuyến khích dùng để giảm mỡ ở vùng đùi cũng như giúp giữ cân như ý, tuy nhiên, để đạt được kết quả đó, ngoài việc siêng năng bạn còn phải thực hiện đúng cách. Phương pháp đúng ở đây là khi đi cầu thang phải nhấc phần gót chân lên thay vì chỉ phần mũi. Chính động tác nhấc góc này sẽ giúp phần đùi trực tiếp đỡ trọng lượng của cơ thể và làm tan mỡ thừa của phần đùi trong cũng như giúp làm săn chắc vòng 3.
2. Nếu bạn là cô nàng công sở phải ngồi nhiều thì hãy tận dụng chúng bằng cách cố gắng ngồi thẳng rồi dùng lực khép hai bắp chân lại với nhau, hít thở sâu liên tục trong vài phút. Với phương pháp đơn giản này, bắp chân của bạn sẽ được tập luyện trở nên thon nhỏ hơn.
3. Nếu bạn muốn tập thon cho cả vùng đùi, khi ngồi đừng co gối mà hãy ngồi thẳng, nhấc một chân lên, giữ trong vài giây rồi hạ xuống, thực hiện trong 8 nhịp rồi đổi sang chân khác. Với cách làm này, đốt sống lưng của bạn sẽ ít bị áp lực hơn mà mỡ của hai bên đùi cũng được “tiêu diệt”.
4.  Ngoài ra, khi bạn đi bộ, hãy cố gắng đi với tốc độ nhanh hơn bằng cách sải bước rộng ra thay vì đi nhiều bước nhỏ. Với cách này, toàn bộ cơ chân của bạn sẽ phải tham gia “làm việc” và được tập luyện gọn gàng, săn chắc.
5. Thi thoảng khi làm việc mệt mỏi, thay vì vươn vai hãy thực hiện động tác này: Đứng thẳng, hai tay để hai bên. Sau đó, cong gối xuống (giống như đang ngồi) để ngón tay hai bên chạm vào ngón út của bàn chân. Lưu ý, lưng phải thẳng, chỉ được co gối mà thôi.
Động tác này nên được giữ trong 3 giây và tập 3 lần trong 10 giây. Sau khi thuần thục bạn có thể tăng tốc. Với cách làm này, đùi của bạn sẽ thon gọn hơn mà bạn lại không mất quá nhiều thời gian.

Tuyệt chiêu giúp thon đùi gọn chân cho các nàng bận rộn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment