Friday, December 4, 2015

Mái tóc bóng mượt với công thức chỉ 1 nguyên liệu duy nhất

Mái tóc bóng mượt và chắc khỏe là mơ ước của bất kì người nào, nhất là đối với chị em phụ nữ. Công thức tuyệt vời dưới đây chỉ gồm một thành phần duy nhất, nguyên liệu này hầu hết nhà nào cũng có.
Nguyên liệu mà chúng tôi nhắc đến ở đây chính là củ hành tây đỏ. Hành tây đỏ là nguyên liệu dễ tìm, được sử dụng như một nguyên liệu giúp tóc khỏe mạnh và điều trị một số bệnh về da đầu
Thành phần lưu huỳnh có trong củ hàng tây đỏ giúp kích thích và sản xuất collage.

Thành phần lưu huỳnh có trong củ hàng tây đỏ giúp kích thích và sản xuất collagen giúp ích cho sự phát triển của mái tóc. Với phương pháp mà KTheme.com giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời trong 1 tháng kiên trì thực hiện (2 lần/ tháng).
Dưới đây là tất cả những gì bạn cần phải chuẩn bị:
Chuẩn bị:
- 2 củ hành tây tím
- 1 bát thủy tinh
Thực hiện:
Bóc vỏ hành tây, rửa sạch rồi cắt làm tư. Nếu có máy ép trái cây, hãy cho tất cả hành tây vào ép lấy phần nước cốt. Chắt phần nước ép hành tây ra bát thủy tinh để chuẩn bị sử dụng cho mái tóc.
Ép lấy phần nước của hành tây.
Trong trường hợp bạn không có máy ép trái cây, hãy giã nát hành tây rồi dùng miếng vải thưa sạch lọc và chắt lấy phần nước.
Cách dùng:
Làm ướt tóc bằng nước sạch, sau đó đổ nhẹ nhàng hỗn hợp nước ép hành tây lên da đầu và xoa bóp nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Nếu có thời gian, tốt nhất bạn nên để nước hành tây trên da đầu trong vòng nửa giờ.
Làm ướt tóc bằng nước sạch, sau đó đổ nhẹ nhàng hỗn hợp nước ép hành tây lên da đầu.
Sau đó, gội đầu của bạn lại với dầu gội như bình thường. Lưu ý, nên chọn loại dầu gội trung tính để tránh làm tổn thương đến da đầu bởi các loại hóa chất.
Bạn chỉ cần thực hiện ủ tóc với nước ép hành tây đều đặn 2 lần/ tháng. Sau 2 lần thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mượt, suôn bóng và khỏe hẳn lên. Chúc bạn thành công với nguyên liệu đơn giản trên.
Minh Tâm (Theo Healthy Food Team)

Mái tóc bóng mượt với công thức chỉ 1 nguyên liệu duy nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment