Wednesday, December 2, 2015

Lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe khi dùng 1 muỗng bột nghệ mỗi ngày

Chắc hẳn bạn cũng đã biết nghệ là một trong những nguyên liệu tự nhiên chống lão hóa tốt. Thành phần nghệ chứa chất chống oxy hóa, chống viêm và mang đến các lợi ích sức khỏe tuyệt vời. 
Sau khi đọc bài viết này, hãy bắt đầu thêm ngay vào bữa ăn của mình 1 muỗng cà phê bột nghệ. Bạn có thể dùng làm gia vị cho món ăn, có thể ăn sống hoặc khuấy nước uống tùy bạn. Chúng tôi đảm bảo rằng lợi ích mà bạn đạt được sẽ khiến bạn hài lòng.
Có thể pha nghệ vào công thức nước chấm hoặc trộn salad.

Dưới đây là tất cả những gì mà 1 muỗng cà phê bột nghệ mang đến cho sức khỏe của bạn:
1. Giảm viêm
Viêm nhiễm lâu ngày sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí gây tử vong. Nếu bạn có thêm sự trợ giúp của chất chống viêm tự nhiên từ củ nghệ hàng ngày, cơ thể có sức đề kháng tốt sẽ nhanh chóng làm lành vết thương bị viêm.
2. Giảm nguy cơ bệnh não 
Củ nghệ giúp ngăn ngừa bệnh não.
Tinh chất củ nghệ sẽ làm cho người sử dụng thường xuyên giảm nguy cơ mắc bệnh nào và các bệnh liên quan đến sự gia tăng BDNF hormone trong não.
3. Ngăn ngừa ung thư 
Curcumin có trong củ nghệ có khả năng chống lại các gốc tự do, duy trì và phát triển các tế bào khỏe mạnh. Thành phần curcumin có thể ngăn chặn các enzym xấu làm tăng trưởng nguy cơ phát triển tế bào ung thư.
4. Phòng và trị bệnh Alzheimer
Một muỗng cà phê bột nghệ mỗi ngày giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường hoạt động của hệ thần kinh và làm chậm sự phát triển của bệnh đãng trí ở người lớn tuổi thông qua quá trình loại bỏ những tích tụ mảng bám amyloid trong não.
5. Cải thiện tiêu hóa 
Một muỗng bột nghệ giúp cải thiện tiêu hóa.
Nghệ giúp kích thích túi mật không ngừng điều tiết dịch mật làm giảm đầy hơi giúp hạn chế các bệnh về hệ tiêu hóa. 
6. Giảm nguy cơ bệnh tim
Mộ số thành phần chứa trong củ nghệ giúp làm giảm cholesterol xấu, ngăn ngùa tụ máu và loại bỏ mảng bám build-up trong các động mạch.
7. Giúp giảm đau do viêm khớp
Củ nghệ còn hoạt động như một chất chống viêm trong các khớp, làm giảm đau do viêm khớp. Như vậy, "siêu gia vị này" có thể làm vơi bớt cơn đau và hoàn thiện lại chức năng vốn có của khớp xương.
Với những lợi ích tuyệt vời như trên, hãy thêm 1 muỗng cà phê bột nghệ vào bữa ăn hàng ngày ngay hôm nay.
Chúc bạn sống vui khỏe.
Minh Tâm (Theo Healthy Life Strick)

Lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe khi dùng 1 muỗng bột nghệ mỗi ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment