Wednesday, December 2, 2015

Loại bỏ mảng bám và làm trắng răng với 1 nguyên liệu duy nhất

Một hàm răng tráng sáng và nụ cười tươi chính là điều làm nên vẻ đẹp của mỗi người. Thế nhưng, nếu màu của hàm răng không được như ý sẽ khiến cho bạn mất tự tin khi thể hiện nụ cười với người đối diện.
Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến sự biến đổi màu của hàm răng. Đầu tiên, có khá nhiều loại thực phẩm khiến răng bị vàng ố như cà phê, trà, rượu vang đỏ, nước ngọt, kẹo màu, nước ép trái cây, món cà ri và củ dền. Thứ hai, thói quen hút thuốc cũng có thể làm vàng và đen răng. Cuối cùng, màu sắc của răng cũng có thể là do di truyền.
 Có khá nhiều loại thực phẩm khiến răng bị vàng ố như cà phê, trà, rượu vang đỏ...

Thế nhưng, dù nguyên nhân nào thì hàm răng hoàn toàn có thể được làm trắng bằng nhiều cách. Tuy nhiên, để không tốn kém và dễ dàng thực hiện, hãy chuẩn bị dầu dừa - nguyên liệu duy nhất làm trắng răng tại nhà.
Sử dụng dầu dừa làm trắng răng
Phương pháp tự nhiên này giúp làm sạch mảng bám và sắc ố màu trên răng và giải quyết một số vấn đề khác về nướu. Dùng dầu dừa để làm trắng răng cũng là phương pháp giải độc tuyệt vời. Dầu dừa sẽ cuốn độc tố ra khỏi miệng của bạn, tạo ra một môi trường răng miệng sạch sẽ và tạo điều kiện cho nước bọt hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa sâu răng và các bệnh về nướu.
Dầu dừa hữu cơ.
Trong thực tế, phương pháp dùng dầu dừa cho răng miệng mang đến những kết quả khá tích cực như làm trắng răng, chữa sâu răng, ngăn ngừa mùi hôi miệng, chữa bệnh chảy máu chân răng, làm dịu cổ họng và làm mềm đôi môi khô nứt,
Để có được những lợi ích đó, bạn hãy thực hiện điều dưới đây:
Để đảm bảo tính khử trùng và chống nấm tốt nhất cho răng miệng, bạn hãy dùng dầu dừa hữu cơ (có bán tại các siêu thị và trên internet).
Thực hiện:
Đặt 2 muỗng dầu dừa vào bên trong miệng của bạn. Tốt nhất nên thực hiện vào buổi sáng để đảm bảo hơi thở cũng như sức khỏe răng miệng sau cả đêm ngủ nghỉ.
Dùng bàn chải đánh răng hoặc lưỡi để đưa dầu dưa đi khắp vòm miệng.
Tiếp theo dùng lưỡi đảo dầu dừa đi toàn bộ các vùng răng, nướu trong miệng trong vòng 20 phút. Bạn có thể thực hiện vừa nấu bữa sáng hoặc chuẩn bị quần áo đi làm để tránh mất thời gian. 
Sau đó, bạn nhổ phần dầu ra và súc lại miệng bằng nước ấm. Nếu có thể, hãy súc miệng bằng nước muối ấm để kháng lại các loại vi khuẩn. Cuối cùng, bạn hãy đánh răng lại như bình thường là được.
Để có hàm răng trắng bóng bạn hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày, tuy nhiên, khi dùng dầu dừa chừng 1 tuần bạn đã cảm nhận được sự thay đổi về màu sắc của hàm răng.
Chúc bạn thành công với nguyên liệu đơn giản trên.
Minh Tâm (Theo Healthy Food Team) 

Loại bỏ mảng bám và làm trắng răng với 1 nguyên liệu duy nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: KTheme

0 comments:

Post a Comment